Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

“Lật tung” cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi

Một ngày thứ 7 giữa tháng 4, cuộc săn đuổi Hunting Pepsi đã ghé thăm Thủ Đô nghìn năm văn hiến của chúng ta. Bất chấp những cơn mưa và không khí lạnh đang dần tràn về Hà Nội, việc Pepsi đến cùng những bản collab cực ngầu đã làm sôi sục bầu không khí của giới trẻ tại đây.

Sau Sài Gòn, Đà Lạt, Hải Phòng, Pepsi lại tiếp diễn đặt chân tới với Thủ đô với những item chất phát ngất. Tại những địa điểm được coi là đặc trưng của Hà Nội, các “hunters” đã không phụ lòng Pepsi khi xuất hiện trong khoảng thời gian rất ngắn cùng những câu trả lời cực kì chính xác. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy nào.

Chưa đầy năm phút sau khi buổi live stream được diễn ra đã có “những thợ săn” trước nhất tìm được địa điểm chính xác là Highlands Coffee-Hàm Cá Mập. Điều thú vị đặc biệt có cả những bậc phụ huynh dắt các em nhỏ đến để tham dự cuộc chơi. Và cuối cùng, Sơn, chàng trai đến địa điểm trước tiên đã đạt được phần thưởng sau lúc mật khẩu “Hàm cá mập tấp nập người qua-Uống Pepsi trẻ chất săn hộp quà” được tuyên bố bố khi đã đạt đủ lượt share. Đây quả là một phần thưởng xứng đáng cho chàng trai đã xuất hiện nay chương trình từ rất sớm này.

Phần quà trước hết với view nhìn sang Đài phun nước Bờ Hồ

Phần quà trước hết với view nhìn sang Đài phun nước Bờ Hồ

Điểm đến tiếp theo chính là góc ngã tư Lương Ngọc Quyến và Phố Tạ Hiện, nơi được Mạnh An gọi là điểm giao thoa giữa sự hiện đại và nét cổ kính. Và phần quà lần này đã thuộc về cặp đôi tên Đức và Quỳnh Anh sau hơn ba mươi phút tìm kiếm. Sau lúc được tiếp nhân phần thưởng và một bó hoa loa kèn rất đẹp của chương trình, Quỳnh Anh chia sẻ: “Mình rất thích mẫu lon pepsi thập niên 50 và 60s vì chúng thật ấn tượng và đặc biệt.”

Quỳnh Anh rất hạnh phúc lúc tiếp nhân được bó hoa loa kèn “chuẩn mùa” từ chương trình

Quỳnh Anh rất hạnh phúc lúc tiếp nhân được bó hoa loa kèn “chuẩn mùa” từ chương trình

Tiếp tục quay trở lại Hồ Hoàn Kiếm, lần này là từ góc nhìn xuống Cầu Thê Húc. Ở đây có phần lớn phần thưởng mà nổi bậc đặc biệt chiếc nón có in hình Pepsi cùng với bộ quần áo Pepsi x ZONER màu đỏ cực phong cách. Sau lúc trả lời được 4 câu slogan đã được Pepsi sử dụng ở Việt Nam và thắng cuộc, chị Thảo chia sẻ: “Mình thích thiết kế thập niên 60s nhất bởi sự trẻ trung, năng động và phù hợp với lứa tuổi của mình.”

Còn trẻ là còn chất

Còn trẻ là còn chất

Địa điểm thứ tư chính là tại tầng 4 Terrace Cafe, với view nhìn sang Nhà Hát Lớn. Tại đây đã xuất hiện chiếc snapback được thêu hình nắp chai Pepsi rất nhất là đã khiến các bạn trẻ rất háo hức. Nhưng với “mật khẩu là 1 câu hỏi”, các fan của Pepsi đã thực sự cảm thấy bối rối để tìm ra câu trả lời chính xác. Cuối cùng, phần thưởng đã thuộc về bạn Quỳnh, người cũng cực thích mẫu lon đến từ thập niên 50s.

Tại Hapro Bốn Mùa Hồ Gươm, set PEPSI X ZONER đã thực sự tiếp thêm lửa cho cuộc rượt đuổi. Có thể thấy rõ sức nóng của hunting ngày một tăng bởi các bạn đã dần quen với nhịp độ của cuộc chơi này. Và lần này, không đơn giản chỉ cần tới trước tiên để chiến thắng, các bạn chơi phải thực sự cố gắng tìm được mật khẩu chuẩn xác nhất.

Tiếp tục đến với Vivienne Cafe Restaurant chính là siêu phẩm rất được mọi người mong chờ: đôi giày Pepsi x Fila. Đi cùng phần thưởng có giá trị tương tự chính là 1 câu hỏi cũng cực kì hóc búa: “Tên của người nổi tiếng có liên quan đến Pepsi.” Với hầu hết sự ưu ái từ chương trình, chị Hiền cuối cùng đã thành công và tiếp nhân được đôi giày cực hợp với mình.

Siêu phẩm Pepsi x Fila có hiện tượng sắp Nhà Thờ Lớn

Siêu phẩm Pepsi x Fila xuất hiện gần Nhà Thờ Lớn

Mang đến phố sách 1 luồng gió trẻ và chất chính là một thử thách đầy thú vị “Nếu là người được chọn để PR cho Pepsi, bạn sẽ làm gì?” Các bạn trẻ tại đây đã không ngần ngại phô bày hết khả năng diễn xuất của mình và mang vào 1 chiếc áo Jacket Pepsi cực cool.

Bộ ba ISAAC, TÓC TIÊN, ĐÔNG NHI phiên bản nhí?

Bộ ba ISAAC, TÓC TIÊN, ĐÔNG NHI "phiên bản nhí"?

Địa điểm cuối cùng cũng là 1 hình ảnh hết sức quen thuộc với người dân Hà Nội, đó là cây cầu Long Biên. Dù trời đã dần chuyển sang buổi tối nhưng không khí của cuộc đua vẫn chưa hề giảm nhiệt. Rất nhiều “kẻ đi săn” đã tìm được địa điểm chính xác và cuối cùng, chiếc áo Jacket Pepsi đã thuộc về Dương, người đã tham gia về “cuộc săn” từ địa điểm đầu tiên.

Sau cuộc hành trình qua 8 địa điểm cực đặc trưng ở Thủ đô Hà Nội cùng những item “cực trẻ, cực chất, cực Pepsi”, Hunting Pepsi sẽ đến với thành phố cuối cùng, thành phố Cần Thơ. Hãy cùng Vietnamese Streetwear theo dõi xem bạn trẻ nào sẽ là chủ nhân của những món quà còn lại nhé.

Xem lại livestream Săn quà chất – Thấy là lấy

https://www.facebook.com/yeah1tv/videos/vl.212637645985965/2513587555327651/?type=1

https://www.facebook.com/yeah1tv/videos/vl.212637645985965/2513333472019726/?type=1

Từ ngày 31.3-16.4, 36 phần quà cực chất đã được Pepsi “rải” khắp nước Việt Nam. Với những bạn nào đã bỏ sót cơ hội săn quà, ngày 24.4 hãy lên fanpage Pepsi để săn tiếp hơn 10,000 món quà khác nhé.

https://www.facebook.com/Pepsivietnam/

PV

Tags

Pepsiở

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét